CHÍNH SÁCH ĐỔI VÀ SỬA SẢN PHẨM
Scarlett O’Hara hỗ trợ khách hàng đổi và sửa sản phẩm theo quy định của cửa hàng và không áp dụng trả hàng dưới mọi hình thức.
1. YÊU CẦU CHO SẢN PHẨM ĐỔI/ SỬA
Sản phẩm đổi: Sản phẩm mua nguyên giá, còn nguyên vẹn tag giấy, mác dệt và hóa đơn mua hàng, chưa qua sử dụng hoặc sửa đổi.
Sản phẩm sửa: Scarlett O’Hara chỉ nhận sửa các chi tiết bóp, cắt, nới không thay đổi kiểu dáng và không thay đổi chi tiết thiết kế ban đầu.
Lưu ý: Chỉ áp dụng với trường hợp khách hàng mua sản phẩm nguyên giá.
2. THỜI GIAN ĐỔI/ SỬA SẢN PHẨM
Thời hạn đổi sản phẩm: Khách hàng có thể đổi sản phẩm 01 lần/ 01 hóa đơn trong vòng 05 ngày kể từ ngày xuất hoá đơn.
Thời gian sửa sản phẩm: Khách hàng có thể sửa sản phẩm 01 lần trong vòng 30 ngày kể từ ngày xuất hoá đơn. Thời gian sửa trung bình cho 01 sản phẩm: 03 – 05 ngày (thời gian có thể dài hơn tùy vào chất liệu và kiểu dáng sản phẩm).
3. CHI PHÍ ĐỔI/ SỬA SẢN PHẨM
Đổi sản phẩm: Scarlett O’Hara áp dụng đổi hàng theo giá trị, khách hàng có thể đổi size hay đổi từ 01 sản phẩm sang nhiều sản phẩm nguyên giá. Nếu sản phẩm đổi cao hơn giá sản phẩm ban đầu mua, khách hàng vui lòng bù thêm phần chênh lệch. Nếu sản phẩm đổi thấp hơn giá sản phẩm ban đầu mua, Scarlett O’Hara không hoàn lại phần chênh lệch này.
Sửa sản phẩm: Scarlett O’Hara không tính phí khi hỗ trợ khách hàng sửa sản phẩm
Lưu ý: Khách hàng sẽ chịu toàn bộ chi phí vận chuyển cũng như cách thức vận chuyển hàng đổi/sửa khi gửi về cho Scarlett O’Hara. Trường hợp Scarlett O’Hara giao nhầm hàng, Scarlett O’Hara sẽ chịu toàn bộ chi phí phát sinh.
4. PHƯƠNG THỨC ĐỔI/ SỬA SẢN PHẨM
Khách hàng vui lòng liên hệ với Scarlett O’Hara qua fanpage SCARLETT O’HARA và điện thoại 070 200 1936 để được hướng dẫn về phương thức đổi hàng/ sửa hàng và xác nhận trường hợp đủ điều kiện theo chính sách công ty.
Khách hàng gửi sản phẩm còn nguyên tag giấy, mác dệt và hóa đơn mua hàng về địa chỉ:
Người nhận: ONLINE SCARLETT O’HARA
SĐT: 070 200 1936
Địa chỉ: 134/30/25 Hà Huy Giáp, Quyết Thắng, Biên Hòa, Đồng Nai
Lưu ý: Scarlett O’Hara sẽ liên lạc lại ngay với khách hàng kể từ lúc nhận được sản phẩm đổi (sửa) gửi về. Tuy nhiên, để đảm bảo hàng hóa không bị thất lạc và quá ngày trong quá trình vận chuyển về Scarlett O’Hara, khách hàng vui lòng thường xuyên kiểm tra lộ trình bưu kiện mình gửi đi.